파일:Emblem of South Vietnam (1957-63).png

문서 내용이 다른 언어로는 지원되지 않습니다.
위키백과, 우리 모두의 백과사전.

Emblem_of_South_Vietnam_(1957-63).png(375 × 322 픽셀, 파일 크기: 176 KB, MIME 종류: image/png)

파일 설명

설명
Tiếng Việt: Việt-nam Đệ-nhất Cộng-hòa Quốc-huy giai-đoạn 1957-63.
Quốc huy Việt Nam Cộng Hòa có chủ đề chính là cây tre mềm dẻo, tượng trưng cho sự kiên định, lòng chung thủy và sự bền bỉ. Ở hai bên bụi tre, một bên là cây bút lông biểu tượng của văn hóa, và một bên là cây kiếm tượng trưng cho sức mạnh và sự quyết tâm. Cây tre là thứ cây tiêu biểu của làng quê Việt. Những giậu tre dày đặc, mọc xum xuê um tùm, tạo thành một bức tường bao quanh hầu hết mọi ngôi làng vùng châu thổ miền Bắc và những đồng bằng duyên hải miền Trung. Vì vậy, đối với nhiều người Việt, cây tre gắn liền với cuộc sống làng quê của họ, một hình ảnh vui vẻ của quê nhà và những truyền thống bắt nguồn từ trong quá khứ từ bao đời. Sức mạnh bên trong của cây tre, cùng với sự mềm dẻo và vẻ bên ngoài khiêm tốn của cây này, được xem là tượng trưng cho các đức tính của người quân tử. Một châm ngôn xưa nói "Tre càng mọc cao càng uốn mình thấp", với ý nghĩa rằng một con người vĩ đại thì luôn khiêm tốn, chừng mực và khoan dung. Một cơn bão hung dữ có thể quật đổ bật gốc một cây to lớn đầy kiêu hãnh, có vẻ như không thể bị hủy hoại, nhưng sau khi cơn bão lắng xuống, cây tre mềm dẻo lại vươn thẳng lên và xanh tươi như trước đó. Điều này có thể phản ảnh cho một cách sống.
날짜
출처 Coat-of-arms of the Republic-of-Vietnam
Việt-nam Cộng-hòa Quốc-huy
저자 Original: Government of Vietnam / This design: Fataobstant
다른 버전

라이선스

Original:

Public domain
This work is in the public domain in Vietnam for one of the following reasons:
  • It is a cinematographic work, photographic work, work of applied art or anonymous work first published more than 75 years ago. (See Commons:Copyright rules by territory/Vietnam)
  • It is a cinematographic work, photographic work, dramatic work, work of applied art or anonymous work first published more than 50 years prior to January 1, 2010.
  • It is another type of work, and the creator died more than 50 years ago.
To uploader: Please provide where the image was first published and who created it.

You must also include a United States public domain tag to indicate why this work is in the public domain in the United States. Note that this work might not be in the public domain in countries that do not apply the rule of the shorter term and have copyright terms longer than life of the author plus 50 years. In particular, Mexico is 100 years, Jamaica is 95 years, Colombia is 80 years, Guatemala and Samoa are 75 years, Switzerland and the United States are 70 years, and Venezuela is 60 years.


Deutsch  English  español  français  Bahasa Melayu  Tiếng Việt  മലയാളം  日本語  中文  中文(简体)  中文(繁體)  +/−

This design:

w:ko:크리에이티브 커먼즈
저작자표시
이 파일은 크리에이티브 커먼즈 저작자표시 2.0 일반 라이선스로 배포됩니다.
이용자는 다음의 권리를 갖습니다:
  • 공유 및 이용 – 저작물의 복제, 배포, 전시, 공연 및 공중송신
  • 재창작 – 저작물의 개작, 수정, 2차적저작물 창작
다음과 같은 조건을 따라야 합니다:
  • 저작자표시 – 적절한 저작자 표시를 제공하고, 라이센스에 대한 링크를 제공하고, 변경사항이 있는지를 표시해야 합니다. 당신은 합리적인 방식으로 표시할 수 있지만, 어떤 방식으로든 사용권 허가자가 당신 또는 당신의 사용을 지지하는 방식으로 표시할 수 없습니다.
플리커에 게시된 이 그림은 2019년 2월 25일에 관리자 혹은 신뢰된 사용자 Ronhjones에 의해 검토되어, 이 날짜를 기준으로 위의 라이선스로 사용 가능함이 확인되었습니다. 이 파일이 올려졌을 때의 원래 라이선스는 cc-by-sa-4.0이었습니다. 이 라이선스가 유효했는지는 알 수 없습니다.

설명

이 파일이 나타내는 바에 대한 한 줄 설명을 추가합니다

이 파일에 묘사된 항목

다음을 묘사함

파일 역사

날짜/시간 링크를 클릭하면 해당 시간의 파일을 볼 수 있습니다.

날짜/시간섬네일크기사용자설명
현재2019년 2월 24일 (일) 18:242019년 2월 24일 (일) 18:24 판의 섬네일375 × 322 (176 KB)FataobstantUser created page with UploadWizard

이 파일을 사용하는 문서가 없습니다.

메타데이터